[Kinh nghiệm thực tế] Nâng mũi đẹp tự nhiên an toàn hợp phong thuỷ xu hướng 2023

25/05/2023

Hiện nay có quá nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động tràn lan trên thị trường và liệu rằng bạn đã tự tin lựa chọn được thương hiệu uy tín nâng mũi đẹp an toàn? Sau đây là tất tần tật những kinh nghiệm thực tiễn bạn cần lưu tâm trước khi nâng mũi để có chiếc “mũi cao tây, tự nhiên”! 

Không còn là định kiến, nâng mũi hiện nay còn trở thành xu thế làm đẹp thẩm mỹ trên toàn thế giới. Nhưng hiện nay có quá nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động tràn lan trên thị trường và liệu rằng bạn đã tự tin lựa chọn được thương hiệu uy tín nâng mũi đẹp an toàn? Sau đây là tất tần tật những kinh nghiệm thực tiễn bạn cần lưu tâm trước khi nâng mũi để có chiếc “mũi cao tây, tự nhiên”! 



1. Tìm hiểu về các khái niệm nâng mũi là gì?

1.1. Nâng mũi là gì?

Nâng mũi trong y học còn được gọi là chỉnh hình mũi nhằm thay đổi và tái tạo thành mũi mới. Có 2 loại phẫu thuật thẩm mỹ mũi được sử dụng: Phẫu thuật tái tạo phục hồi hình thức, chức năng và phẫu thuật thay đổi diện mạo của mũi.

Hiểu theo một cách đơn giản nhất, nâng mũi sẽ được bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật giúp cải thiện những khuyết điểm trên mũi mang đến một chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng với gương mặt “sống mũi cao, đầu mũi tròn, bay, cánh mũi nhỏ gọn”. Không những vậy, nâng mũi còn khắc phục được biến dạng chấn thương và điều trị dị tật bẩm sinh.


Phương pháp nâng mũi an toàn, tốt nhất hiện nay

1.2. Nâng mũi phong thuỷ?

Nhân tướng học là gì? Là đoán số mệnh sướng hay khổ qua diện mạo. Theo các chuyên gia phân tích, mũi là bộ phận thể hiện rõ nhất địa vị, tài lộc và cuộc sống. Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn dịch vụ nâng mũi để thay đổi phong thuỷ và là cách chúng ta hướng tới cuộc sống gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Một chiếc mũi cao thanh tú, hài hoà với gương mặt góp phần thay đổi cung mệnh để đón tài lộc hơn.


Nâng mũi hợp phong thuỷ đón tài lộc

2. Tiêu chuẩn đánh giá nâng mũi đẹp tự nhiên 

Một chiếc mũi được đánh giá là đẹp tự nhiên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau đây:

– Tỉ lệ vàng trên khuôn mặt: Độ dài mũi, độ rộng hai cánh mũi, độ cao đầu mũi bằng 1/3.

– Sống mũi có độ cao từ 9.1 – 11.2mm, góc trán mũi có độ tự nhiên không quá cao hợp với người Á Đông. Còn đối với Tây độ cao phù hợp 10 – 12mm.

– Phần vách mũi với nhân trung, sống mũi với đầu mũi để có góc 90 độ và phần sống mũi với trán có góc 100 – 120 độ.


Nâng mũi đẹp tự nhiên chuẩn tỷ vàng khuôn mặt

Nói tóm lại, dáng mũi đẹp tự nhiên phải hài hoà cân đối với tỷ lệ gương mặt, sống mũi thẳng cao hợp lý, đầu mũi bay, cánh mũi & lỗ mũi nhỏ gọn mang đến sự thanh thoát tạo điểm nhấn. Và đặc biệt, bác sĩ phẫu thuật nâng mũi chuyên môn cao sẽ không để lại sẹo “mũi tự nhiên như chưa từng chỉnh sửa”.

3. Các phương pháp nâng mũi hiện nay 

3.1. Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, sử dụng kim tiêm đưa chỉ vào vùng mũi để tiến hành việc nâng mũi. Các loại chỉ thường được sử dụng nâng mũi bao gồm: Chỉ Hàn Quốc, chỉ bằng vàng 24k, chỉ Misko, chỉ collagen… Là phương pháp nâng mũi nhanh chóng nhưng rất dễ gặp các biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng, độ cao không đều, dễ bị lệch sống mũi,…


Nâng mũi bằng chỉ

3.2. Nâng mũi bằng tiêm Filler

Nâng mũi bằng tiêm filler cũng là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật, phù hợp dành cho khách sợ dao kéo, có sống mũi thấp ở mức độ vừa phải, được tiêm hoạt chất làm đầy giúp sống/đầu mũi cao hơn, phương pháp này có tuổi thọ từ 6-12 tháng.


Nâng mũi bằng tiêm Filler

3.3. Nâng mũi L Line

Nâng mũi L-line là phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, được cắt gọt chỉnh sửa sao cho phù hợp với trụ mũi của từng người đảm bảo sống mũi cao thẳng, thanh thoát. Tuổi thọ của dáng mũi Lline từ 15-30 năm.


Nâng mũi L-line

3.4. Nâng mũi S Line

Đây là phương pháp nâng mũi được rất nhiều khách hàng nam ưa chuộng, với dáng mũi cao, thẳng chữ L. Nâng mũi Lline sử dụng sụn sinh học cao cấp đảm bảo an toàn, không bóng đỏ đầu mũi. Tuổi thọ của dáng mũi này cũng kéo dài từ 15-30 năm.


Nâng mũi S-line

3.5. Nâng mũi Surgiform

Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học tương thích tới 96% cơ thể, giúp tái tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, không gây bóng đỏ đầu mũi. Tuổi thọ nâng mũi Surgiform kéo dài từ 20-30 năm hoặc nhiều hơn thế.


Nâng mũi Surgiform

3.6. Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn đây là phương pháp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc, có tác dụng nâng cao nhưng chỉnh được hình dáng và đầu mũi, phù hợp với khách ít khuyết điểm, có tuổi thọ từ 7-10 năm.


Nâng mũi bọc sụn

3.7. Nâng mũi cấu trúc

Là phương pháp thẩm mỹ tái cấu trúc lại toàn bộ trụ mũi, khắc phục các khuyết điểm sống/cánh/đầu mũi, phù hợp với những khách có nhiều khuyết điểm. Nâng mũi cấu trúc tuổi thọ có thể kéo dài từ 20-30 năm.


Nâng mũi cấu trúc

3.8. Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học nhân tạo Hàn Quốc được kiểm chứng an toàn và tương thích với cơ thể, phù hợp với các trường hợp dáng mũi có ít khuyết điểm như mũi tẹt, thấp,…


Nâng mũi Hàn Quốc

3.9. Nâng mũi Queenform

Nâng mũi Queenform là phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn nhất hiện nay với việc bọc đầu mũi bằng 2 lớp sụn tai và có độ tương thích cơ thể 100% giúp tái tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, kéo dài tuổi thọ từ 20-30 năm hoặc vĩnh viễn đến trọn đời.


Nâng mũi Queenform cao tây, tự nhiên

Nâng mũi bọc Fascia là gì? 

Fascia còn được gọi là cân cơ thái dương, đây là một loại sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, giúp nâng mũi không lộ sóng, không bóng đỏ đầu mũi.


Vậy phương pháp nâng mũi nào tốt nhất hiện nay? Tình trạng mũi của mỗi người là không giống nhau và để lựa chọn dáng mũi đẹp, an toàn và phù hợp với bản thân, tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi theo sự đánh giá, tư vấn của bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đạt hiệu quả nhất. 

Nâng mũi Queenform bằng Fascia phương pháp nâng mũi có nét đẹp cao tây, tự nhiên số 1 thịnh hành hiện nay. Nâng mũi Queenform là dáng mũi Độc Quyền tại Thẩm mỹ viện Hương Giang với Ths.Bs Bùi Văn Cường 13 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ:

– Dáng mũi cân đối, chuẩn tỷ lệ vàng

– Đầu mũi bay, thanh thoát, mềm mại tự nhiên

– Lỗ mũi hạt chanh thon gọn


Hình ảnh trước sau khi nâng mũi Queenform

4. Quy trình phẫu thuật nâng mũi 

4.1. Quá trình nâng mũi chuẩn y khoa

Phẫu thuật nâng mũi phải đảm bảo các yếu tố về cơ sở vật chất, máy móc, vật tư y tế theo tiêu chuẩn của y khoa và đặc biệt đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc nâng mũi để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra tốt nhất và không xảy ra các tình trạng biến chứng, viêm nhiễm hoặc các hậu quả nâng mũi khi về già.


Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Hương Giang

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Ths.Bs Bùi Văn Cường là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và phân tích tình trạng mũi hiện tại của khách hàng, sau đó chọn dáng mũi hài hoà với gương mặt. Có nhiều trường hợp khách hàng mong muốn nâng mũi quá cao theo thần tượng nhưng lại không phù hợp với gương mặt. Bác sĩ Cường sẽ cân nhắc và đưa ra phương pháp tối ưu nhất giúp dáng mũi của khách hàng vừa cao tây nhưng lại mềm mại tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Cường sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát để khách hàng có đủ điều kiện nâng mũi mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Bước 3: Xác định tỉ lệ mũi trước

Sau khi đủ điều kiện nâng mũi, bác sĩ sẽ xác định và đo dáng mũi theo chuẩn tỷ lệ vàng khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê & tiến hành phẫu thuật

Trước khi nâng mũi, bạn sẽ được tiến hành gây tê. Sau đó, Bác sĩ Cường sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật, cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

Bước 5: Tái khám & Cắt chỉ

Không tự ý tháo nẹp và cắt chỉ tại nhà hoặc cơ sở thẩm mỹ khác. Bạn nên đến đúng hẹn để bác sĩ khám và cắt chỉ đảm bảo mũi bền đẹp. 

4.2. Nâng mũi mấy ngày tháo nẹp & cắt chỉ

Nâng mũi xong bạn nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để tránh các tình trạng lệch vẹo, biến chứng từ bệnh viện trở về nhà. Việc cắt chỉ và tháo nẹp bạn tuyệt đối không được tự ý làm để đảm bảo mũi được lành lặn, an toàn. Thông thường bác sĩ sẽ hẹn từ 7 – 10 ngày và việc cắt chỉ, tháo nẹp là việc đơn giản chỉ mất 5 – 10 phút nên bạn hoàn toàn yên tâm.


Tháo nẹp, cắt chỉ sau 7 ngày nâng mũi

5. Bảng giá nâng mũi Queenform tốt nhất hiện nay

Nâng mũi bao nhiêu tiền? Là câu hỏi đang rất được quan tâm hiện nay, có rất nhiều giá nâng mũi khác nhau trên thị trường nâng mũi. Không phải lúc nào giá nâng mũi cao hoặc quá rẻ là tốt. Nâng mũi phải phụ thuộc vào sự uy tín cơ sở thẩm mỹ, kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ và đặc biệt chính là con mắt thẩm mỹ của bác sĩ “Tư vấn dáng mũi hài hoà phù hợp với từng người” để có mức giá phù hợp.

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện Hương Giang:

  • Nâng mũi Queenform có giá 35.000.000đ
  • Sửa mũi trọn gói (Mũi vẹo, lệch, thấp cao) có giá 40.000.000đ
  • Mũi trung bì (Mũi bị viêm chảy mũi, chảy dịch, hoại tử,…) có giá 50.000.000đ

* Tuỳ vào tình trạng mũi mà giá có thể dao động thấp hoặc cao hơn. Gửi ngay tình trạng mũi của bạn để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Bảng giá nâng mũi Queenform

Lưu ý: Thẩm mỹ viện Hương Giang đang triển khai nhiều chương trình khuyến mái giảm sâu tới 50% cho 50 khách hàng đăng ký dịch vụ nâng mũi sớm nhất trong ngày hôm nay.

6. Hình ảnh thực tế trước và sau khi nâng mũi Queenform

Hàng triệu khách hàng đã lựa chọn nâng mũi Queenform, cùng chúng tôi cảm nhận hành trình lột xác của các bạn ý tại Thẩm mỹ viện Hương Giang.


Hồng Hoa nâng mũi Queenform cao tây, tự nhiên


Màn lột xác hoàn hảo của Thu Hường sau nâng mũi Queenform 


Đẹp ngay sau 30 phút nâng mũi Queenform


Nâng mũi nam Queenform đẹp, khí chất

7. 3 điều nên tránh sau khi nâng mũi thẩm mỹ

 

3 điều nên tránh sau khi nâng mũi 

Thứ nhất: Điều quan trọng nhất là tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ

Nên ghi âm hoặc ghi lại những tất cả những lời khuyên và hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc đầy đủ theo chỉ định và tái khám cắt chỉ đúng lịch hẹn.

Thứ 2: Chế độ sinh hoạt hàng ngày

– Tránh để cho vết thương bị dính nước và vệ sinh sạch sẽ bằng nước mũi sinh lý 

– Chườm đá 3 – 4 ngày đầu để giảm sưng và bầm

– Che chắn và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bụi bẩn

– Không đeo kính, tập thể dục hoặc vận động mạnh trong ít nhất 4 tuần đầu sau phẫu thuật

– Thay băng phẫu thuật sau 24h

– Không nên nằm nghiêng và thức quá muộn

Thứ 3: Nâng mũi ăn kiêng gì?

– Nâng mũi ăn kiêng nghiêm ngặt các thực phẩm gây sẹo lồi như trứng, rau muống, thịt bò, gà, đồ nếp, hải sản, đồ tanh,…

– Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, cà phê,…

– Bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng cho cơ thể bao gồm các thực phẩm chứa protein, vitaminA,…bù nước và trái cây

– Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng nhóm thực phẩm giàu calo, protein và vitamin A

8. Địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn tại Hà Nội

Nâng mũi có vĩnh viễn không phụ thuộc vào các yếu tố sau: Cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, vô khuẩn đảm bảo nâng mũi đẹp, an toàn tự nhiên.

Ths.Bs Bùi Văn Cường được Sở Y Tế cấp phép khám chữa bệnh

Thẩm mỹ viện Hương Giang là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội, với Ths.Bs Bùi Văn Cương:

– Tư vấn dáng mũi phù hợp nhất với tỷ lệ khuôn mặt

– Không đau – Dáng mũi bền trọn đời

– Thực hiện hơn 12.000 khách hàng nâng mũi mỗi năm

Ths.Bs Bùi Văn Cường với 13 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ:

– Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa đại học y Hà Nội

– Tốt nghiệp Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội

– Tốt nghiệp Thạc sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đại học y Hà Nội, đại học Strasbourg cộng hòa Pháp

– Tốt nghiệp khóa đào tạo phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ KCCS của Hàn Quốc

– Từng công tác tại bệnh viện: TW quân đội 108, Việt Đức, Đại học y Hà Nội, Xanh Pon, Việt nam Cuba, Da liễu Trung Ương, Đa khoa An Việt

– Hội viên hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Việt Nam, Quốc tế ISAPS COURSE

Các câu hỏi thường gặp trước và sau khi nâng mũi

1. Nâng mũi có phá tướng không? Nâng mũi không phá tướng bởi chưa có bằng chứng nghiên cứu khoa học chứng minh.

2. Nâng mũi có nguy hiểm không? Nâng mũi là dịch vụ tiểu phẫu nhỏ nên rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe.

3. Nâng mũi nghỉ dưỡng bao lâu? Nâng mũi không cần nghỉ dưỡng hoặc chỉ cần 1-2 ngày.

4. Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Nâng mũi 7-10 ngày cắt chỉ.

5. Nâng mũi ở đâu đẹp? Thẩm mỹ viện Hương Giang.

6. Tuổi thọ của nâng mũi? Từ 1 năm hoặc tới vĩnh viễn tuỳ theo phương pháp nâng mũi.

7. Hậu quả của nâng mũi khi về nhà? Nguy cơ bị biến dạng nếu không chọn được cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín.

8. Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Nâng mũi Queenform có giá 35.000.000đ.

—–❃—–☬—–❃—–

Ths. Bs Bùi Văn Cường – Thẩm Mỹ Viện Hương Giang

Hotline: 0965 62 8885

Fanpage: Nâng mũi – Thẩm mỹ viện Hương Giang 

Youtube: Ths.Bs Bùi Văn Cường – Phẫu thuật thẩm mỹ

Địa chỉ: Số 149 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội